Monday, January 2, 2012

เปิดปณิธาร ความมุ่งมั่นสู่การสอบปลัดอำเภอ

           จั่วหัวมาก็ต้องออกตัวไว้ก่อนเลยว่าบล้อคนี้เขียนมาจากเจตนาต้องการทำไว้เตือนตัวเองและรวบรวมข้อมูลที่จะใช้สอบปลัดอำเภอ และเเผื่อไว้แชร์เพื่อนๆ (เพื่อนใครอ่ะ) ที่ผ่านมาเจอแล้วอยากแชร์ข้อมูลด้วยกัน อยากสุภาษิตฝรั่งที่ว่า "ถ้าเรามีเงินคนละ 1 เหรียญ นำเงินาแลกกับเพื่อน  สุดท้ายเราก้ได้เพียงเหรียญคนละ 1 เหรียญ  แต่หากเรามีคนละ 1 ความคิดแล้วนำมาอลกกัน  ท้ายสุดเราก็็ต่างคนต่างได้ความคิดมาคนละ 2 ความคิด " 
           ผมเป็นคนหนึ่งที่อยากเป็นปลัดอำเภอมานานตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม  ทั้งที่ตัวเองเรียนสายวิทย์แต่ก็ทิ้งมาเรียนปริญญาตรีสายรัฐศาสตร์นี้  แต่ด้วยความจำเป็นด้านภาระรับผิดชอบ(ข้ออ้างผมเองหล่ะ อิอิ) ผมไม่สามารถจะทุ่มเทเวลาเตรียมตัวสอบ  ในช่วงที่ผ่านมามีโอกาสเข้าสอบถึง 2 ครั้ง คือ ปี 2548 (ไม่ผ่านภาค ก.) , 2551 (ไม่ผ่านภาค ข. ห่วยขั้นเทพจริงๆ)  ล่าสุดมันมีกระแสมาอีกแล้วครับว่าจะสอบในปี 2554 (4 ปีครั้ง) แต่ก็แป๊กไม่เปิดสอบ(แอบดีใจเพราะเตรียมตัวไม่ทัน)  ตอนนี้มีข่าวอีกแล้วว่าปี 2555  (เอากันตอนสิ้นโลก 2012 นี้หล่ะ ตูจะได้เป็นไหม +_+)  งานก็เยอะ  เวลาก็ไม่ค่อยมี....  เอาคับ ขอสักที  แก่แล้วจัดเต็มเลยละกัน 

No comments:

Post a Comment

งานราชการที่เปิดรับสมัคร